Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

In hộp giấy duplex bồi carton

Ngày nay, ngoài việc in ấn những loại hộp giấy trơn thông thường ra thì trên thị trường còn xuất công nghệ in hộp giấy duplex bồi carton có thiết kế vô cùng đẹp và bắt mắt với người sử dụng. Có thể hầu như tất mọi người đều tiếp xúc với loại sản phẩm này nhưng mọi người lại ít ai biết tên gọi, cũng như biết được những cấu tạo, đặc điểm chung của loại hộp giấy này.

in-hop-giay-duplex-boi-carton

1. Hộp giấy duplex bồi carton là gì?

Thay vì sử dụng những hộp giấy đơn điệu để bảo quản cũng như đóng gói bảo vệ hàng hóa sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp mình. Hiện nay việc sử dụng hiệu quả sử dụng in hộp giấy duplex bồi carton giá rẻ có thiết kế độc đáo, hấp dẫn. Loại hộp giấy này không chỉ thu hút được khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp bạn có thể xây dựng được hình ảnh, thương hiệu từ ngay bên ngoài.

>> Xem thêm: Quy trình sản xuất in bao bì hộp giấy.

in-hop-giay-duplex-boi-carton

Với việc áp dụng công nghệ in offset hiện đại và rất phổ biến nhất hiện nay. Những hình ảnh cũng như những thông tin sản phẩm sẽ được in ấn lên trên các tấm offset trước. Rồi sau đó mới ép những tấm offset này lên trên những hộp giấy đựng sản phẩm.

Màu sắc, hình ảnh đồng thời chữ viết cũng được in trên hộp giấy duplex bồi carton bằng công nghệ và kỹ thuật in offset tạo độ sắc nét cũng như độ chính xác cao, chất lượng tốt.

in-hop-giay-duplex-boi-carton

2. Cấu tạo của hộp carton bồi in offset

Khi thực hiện in hộp giấy duplex bồi carton, hộp giấy in với lớp giấy sóng bồi bên trong, đồng thời kèm theo độ chịu lực cũng như độ cứng khác nhau của sản phẩm, tùy vào yêu cầu của từng sản phẩm của khách hàng khác nhau.

[Bạn có biết lợi ích khi in ấn hộp giấy là gì?]

Lớp giấy in offset bên trênđược dùng trong công đoạn in ấn này thường là loại giấy duplex. Loại giấy in này có thể cán màng, phủ UV hay verni nhằm mục đích để chống thấm, chống trầy xước cho sản phẩm.

in-hop-giay-duplex-boi-carton

3. Ưu điểm nổi bật của thùng carton bồi giấy duplex

Kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế của sản phẩm này bắt mắt, đa dạng, hơn hết là phù hợp với hầu hết những loại sản phẩm, hàng hóa khác nhau.

In hộp giấy duplex bồi carton chất lượng bằng công nghệ in offset được làm từ những loại giấy chất lượng cao, với độ chống thấm, chống ẩm tốt. Với chất lượng giấy in chất lượng sẽ đảm bảo hàng hóa và những loại sản phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng.

in-hop-giay-duplex-boi-carton

Đảm bảo truyền tải thông tin, hình ảnh sản phẩm chính xác nhất cũng như giới thiệu được thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách thu hút nhất.

>> "Ưu điểm khi in túi giấy kraft trắng."

Hiện nay, do nhu cầu đóng gói những bao bì sản phẩm in ấn nhất là bằng hộp giấy duplex bồi carton là khá cao. Nên hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị thực hiện công nghệ này. Việc này đảm bảo cho khách hàng giá thành hợp lý của sản phẩm khi thực hiện in hộp giấy duplex bồi carton giá rẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét