Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Công bố khảo sát của AF&PA hàng năm về công suất sản xuất giấy và bìa giấy

Theo số liệu công bố ngày 14/5 của VPPA - Hiệp hội sản xuất Giấy & Lâm nghiệp của Mỹ (AF&PA) đã công bố cho thấy rằng. Khảo sát về công suất sản xuất Giấy, Giấy bìa và lượng Bột giấy hằng năm lần thứ 60, chỉ ra rằng: Trong năm 2019, tổng công suất sản xuất giấy và bìa giấy của toàn nước Mỹ đã giảm 0,5%. 

sản xuất giấy và bìa giấy

Nhưng đồng thời, trong số đó cũng có một số ngành nghề lĩnh vực được khảo sát có công suất gia tăng như sản xuất sản phẩm giấy tissue, giấy bao bì hòm hộp hay sản xuất loại sản phẩm giấy bìa gấp hộp.

>> Bạn có biết: In hộp giấy kraft là lý do giúp doanh nghiệp phát triển.

Cụ thể, công xuất sản xuất của những sản phẩm giấy tissue đã tăng 0,6%, và theo đó xu hướng tăng trưởng sẽ tiếp tục trong 10 năm. Trong giai đoạn từ năm 2019 tớ 2020, 7 nhà máy sản xuất cho những sản phẩm giấy tissue mới đã hoặc được lên phương án sẽ được khởi động. Qua đó có thể nâng mức công suất dự đoán sẽ được vượt xa cho xu hướng tăng trưởng, cụ thể là tăng trong khoảng 3,5% vào năm 2020.

sản xuất giấy và bìa giấy chất lượng

Thống kê tỷ lệ công xuất sản xuất giấy và bìa giấy in các loại

Tỷ lệ công suất sản xuất của giấy in các loại hiện nay đã giảm từ 44% trong năm 2009 xuống khoảng 34% vào năm 2019. Nguyên nhân chính là công suất sản xuất cho sản phẩm giấy in viết và sản phẩm giấy in báo tiếp tục giảm. Điều này đã khiến một số nhà máy bị đóng cửa hoặc chuyển đổi quy mô và hình thức sản xuất sản phẩm giấy bao bì hộp và loại giấy đóng gói.

>> Bạn có quan tâm: Chất lượng khi in hộp giấy duplex bồi carton.

Hiện nay, công suất của giấy in bao bì hòm hộp đã tăng 1,5% và đạt mức kỷ lục 40,3 triệu tấn, chiếm trên dưới khoảng 48,6% công suất cho sản xuất giấy và bìa giấy in của toàn nước Mỹ trong năm 2019. Đây là sự kiện đánh dấu cho mốc lần tăng công suất của việc sản xuất sản phẩm giấy bao bì hòm hộp liên tiếp lần thứ 9 của nước Mỹ theo thống kế.

đơn vị sản xuất giấy và bìa giấy


Theo đó. báo cáo bao gồm dữ liệu về hoạt động thống kế công suất của tất cả các loại mặt hàng giấy, bìa và bột giấy chính trong ngành công nghiệp giấy in Mỹ trong năm 2019 và 2020. 

>> Xem thêm: Giá trị khi in ấn tại xưởng in thùng carton.

Bên cạnh đó, báo cáo được công bố còn có mức độ tiêu thụ xơ sợi dựa trên việc khảo sát toàn diện với hơn 300 nhà máy sản xuất bột giấy và giấy của Mỹ đã được thực hiện trong vòng tháng 2 và đầu tháng 3 năm 2020. Hơn hết dữ liệu khảo sát bao gồm những câu trả lời từ hầu hết các công ty đại diện cho khoảng 87% công suất cho ngành sản xuất giấy và bìa giấy của Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét