Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Vì sao nên dùng túi giấy thay thế cho túi nilon?

Túi giấy đang là ngày càng được ưa chuộng sử dụng để thay thế cho túi nilon cũng như các loại bao bì đựng đồ khác. Sau đây là 4 lí do túi giấy lại trở nên phổ biến trên thị trường

Túi giấy giúp nâng tầm thương hiệu của bạn


Hình ảnh và màu sắc in trên túi giấy sẽ tinh tế và sang trọng hơn khi in trên túi nilon. Việc dùng những chiếc túi giấy cho sản phẩm của mình sẽ góp phần không nhỏ vào việc khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Túi giấy nâng cao giá trị sản phẩm, hàng hóa


Lợi ích của hộp giấy, túi giấy là gì? Những sản phẩm, quà tặng khi đựng trong túi giấy được sẽ tăng thêm giá trị và sự sang trọng. Nhờ đó, đơn vị cung cấp sẽ tạo được thiện cảm và nhận được cái nhìn tích cực từ phía người tiêu dùng

Túi giấy chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và đạt được lợi nhuận cao



Với nguyên liệu tốt cùng kỹ thuật in ấn hiện đại, túi giấy ngày nay chắc chắn và sở hữu độ bền được đánh giá cao hơn nhiều loại túi nilon. Do đó, người tiêu dùng có thể tái sử dụng nhiều lần và góp phần giúp bạn quảng bá thương hiệu. Kiểu dáng, màu sắc, logo trên túi giấy của người đi đường, của bạn bè, người thân đôi khi còn mang đến nhiều lợi ích marketing hơn hẳn trên tờ rơi, áp phích được dán khắp nơi. Nếu biết cách thiết kế in ấn hợp lý, túi giấy chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như đạt được hiệu quả tốt trong kinh doanh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Túi giấy không gây hại cho sức khỏe và môi trường sống của con người


Túi ni-lon được làm từ các dầu mỏ, khí đốt và các chất phụ gia như kim loại nặng nên rất có hại cho sức khỏe và môi trường sống của con người. Mặc khác, giấy được làm từ gỗ, là một nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ tái chế, thân thiên và không gây hại đến sức khỏe và môi trường sống. Do đó, việc sử dụng túi giấy là rất quan trọng, nhất là đối với việc đựng các đơn vị kinh doanh thức ăn, hàng thực phẩm như bánh mứt, trái cây, khô bò…là loại hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Chính vì những tiện ích trên, không khó hiểu vì sao túi giấy đang ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống thường ngày. Các đơn vị in túi giấy tại TP HCM mọc lên nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng túi đang tăng cao. Việc tìm đến một dịch vụ in chuyên nghiệp, uy tín đang là vấn đề được nhiều doanh nghiệp, chủ sản xuất kinh doanh quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét